ใช้ความเหน็ดเหนื่อย เช่น สถิติของ Google เพื่อดูว่าคำหลักใดนำผู้ใช้มาที่ไซต์ของคุณ มีคำหลักใดบ้างที่ไม่ได้รับความนิยมอย่างที่คุณคาดหวัง นี่คือคำหลักที่คุณต้องปรับปรุง ตรวจสอบให้แน่ใจว่าคุณได้ป้อนคำเหล่านี้เป็นคำหลักในส่วนหัวของหน้าเว็บ
รวมเว็บspinix ของคุณ ตรวจสอบว่ามีการใช้คำเหล่านี้อย่างทั่วถึงทั่วทั้งไซต์ของคุณ และอาจใช้ในชื่อหน้าของหน้าเว็บไซต์หน้าใดหน้าหนึ่งของคุณ